วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2551

การเริ่มต้นธุรกิจกับเรา

คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจกับเราได้ง่าย ๆ แต่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจกับเรา คุณต้องสำรวจตัวคุณเองก่อน ว่า คุณจริงจัง ที่อยากจะมีรายได้เพิ่ม อยากเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต อยากเปลี่ยนแปลงอนาคต จริงหรือเปล่า ถ้าหากคุณจริงจัง คุณสามารถฝากข้อมูลของท่านเพื่อเข้ารับการศึกษาระบบวิธีการทำงานเบื้องต้น และรอรับการติดต่อกลับจากเรา (เราจะพิจารณาจากข้อมูลที่กรอกครบถ้วนก่อน) โดยเมื่อท่านตัดสินใจกรอกข้อมูลออนไลน์ ระบบของเราจะสร้างเว็บไซต์ขยายธุรกิจให้ท่านส่งไปยังอีเมล์ทันที เมื่อทีมงานของเราได้รับข้อมูลการสมัครเบื้องต้นจะทำการติดต่อเพื่อยืนยันการสมัครและให้คำแนะนำการเริ่มต้นธุรกิจกับเราอย่างครบถ้วน โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ทั้งสิ้น

เอกสารสมัครสมาชิก บุคคลธรรมดา

1. ใบสมัครสมาชิก ดรีมทีม
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ/พาสปอร์ต
3. สำเนาบัญชีเงินฝากออมทรัพย์
4. ชำระเงินค่าสมัคร 200 บาท รับแฟ้มเอกสารการดำเนินธุรกิจ + VCD
5. ** โดยเอกสารทุกฉบับต้องรับรองสำเนาถูกต้อง**


เอกสารสมัครสมาชิก นิติบุคคล

1. ใบสมัครสมาชิก ดรีมทีม
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของกรรมการ หรือหุ้นส่วน ผู้มีอำนาจลงนาม
3. สำเนาบัญชีเงินฝากนิติบุคคล
4. สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี
5. สำเนา ภพ.20 (กรณีจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม)
6. ชำระเงินค่าสมัคร 200 บาท รับแฟ้มเอกสารการดำเนินธุรกิจ + VCD
7. * โดยเอกสารทุกฉบับต้องรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมประทับตราสำคัญของนิติบุคคล

แฟกซ์เอกสาร

ส่งถึง...คุณเอก (Happy)

02-5112804,02-5121690

หรือ ส่งอีเมล์มาที่ rungrave@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: