วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2551

ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปในระบบเครือข่าย

ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปในระบบเครือข่าย(MLM) แห่งเดียวในเมืองไทยที่ยินดีเปิดโอกาสให้กับคนไทยทุกคนมีสิทธิมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยบริษัทจะกระจายจ่ายเงินปันผลตามเงื่อนไขแผนการตลาดให้กับสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระ หรือ ผู้บริโภคของเราที่มีส่วนร่วมในการขยายเครือข่ายธุรกิจผ่านระบบออนไลน์นี้ วิธีการง่าย ๆ เพียงมีเงื่อนไขว่าใครสร้างเครือข่ายสมาชิกผู้บริโภค ได้มากก็มีสิทธิ์รับเงินปันผลจากแผนการตลาดของบริษัทมากเท่านั้น ไม่ยากเลย! เพียงสมัครสมาชิกกับเราและทำคุณสมบัติให้ครบตามเงื่อนไขคุณก็มีสิทธิ์มีรายได้หลักร้อย หลักพัน หลักหมื่น หลักแสนต่อเดือน

ูรูปแบบการทำงานออนไลน์ในฝันที่หลายคนกำลังมองหา นวัตกรรมทางการค้าในระบบออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ผสมผสานแนวคิดของธุรกิจยอดนิยมแห่งยุคโลกาภิวัฒน์ "ธุรกิจเครือข่าย แฟรนไชส์ อีคอมเมิร์ส" โดยนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ เพื่อให้การสร้างเครือข่ายไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ต้องเดินไปขายสินค้าหากท่านไม่ชอบขาย ไม่ต้องไปชวนคนให้มาเป็นสมาชิกและทำธุรกิจในรูปแบบเดิม ๆ อีกต่อไป แต่เป็นการใช้อินเตอร์เน็ต สื่อที่ทรงพลังที่สุดแห่งยุคโลกาภิวัฒน์ช่วยเชื่อมโยงทุกๆคนเข้าด้วยกัน ก่อให้เกิดเครือข่ายผู้ซื้อ ผู้บริโภค ขยายเครือข่ายต่อไปให้เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และสร้างรายได้ที่มั่นคงสำหรับผู้ที่สร้างเครือข่ายได้สำเร็จ โดยไม่มีความเสี่ยงใด ๆ สมาชิกทุก ๆ คนมีโอกาสสร้างรายได้อย่างไม่จำกัดด้วยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ระบบสมาชิกเครือข่ายร้านค้าออนไลน์ของเรา ไม่จำกัดขอบเขต ขนาด ที่ตั้ง และระยะเวลา ทุกๆ คนมีอิสระอย่างเต็มที่ในการขยายเครือข่ายของตนเอง เพราะเครือข่ายที่สร้างขึ้นมาเปรียบเสมือนเป็นธุรกิจของท่านเอง เป็นทรัพย์สินทางปัญญาอย่างหนึ่งที่จะสร้างผลตอบแทนทวีคุณขึ้นเรื่อย ๆ ให้กับผู้ที่สร้างเครือข่ายนี้ ใครสร้างได้สำเร็จผู้นั้นก็มีอิสรภาพทางการเงิน เวลา อย่างแน่นอน เพราะทุก ๆ คนจะมั่นใจได้ว่ารายได้เข้าบัญชีธนาคารอย่างสม่ำเสมอทุกวัน ทุกเดือน ไม่ต้องเป็นลูกจ้างใครอีกต่อไป เป็นนายของตัวเอง มีกินมีใช้ไปตลอดชีวิตและยังมอบเป็นมรดกให้กับทายาทสืบต่อไปได้

ไม่มีความคิดเห็น: